HomeRealityCapture

Phần mềm RealityCapture

Giải pháp chụp ảnh thực tế của Capturing Reality cho phép tạo nội dung và môi trường 3D siêu thực từ ảnh hoặc quét laser.

Phần mềm RealityCapture hướng dẫn dựng mô hình số 3D
Phần mềm RealityCapture 1.3
Phần mềm RealityCapture xây dựng mô hình 3D

RealityCapture là một phần mềm chụp ảnh hiện đại có khả năng tái tạo các đối tượng và khung cảnh ở bất kỳ kích thước nào từ hình ảnh hoặc quét laze, không chỉ tạo ra các mô hình 3D có độ chính xác cao mà còn hiển thị nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự.

RealityCapture là một ứng dụng phần mềm quét ảnh/scan 3D dành cho hệ điều hành Windows, cho phép tạo các mô hình 3D siêu thực cho các dự án từ bộ ảnh hoặc máy quét laser. Vì RealityCapture sử dụng các thuật toán ngoại vi cho hầu hết mọi tác vụ nên không cần phải lo lắng về bộ nhớ máy tính.

Các tính năng của phần mềm RealityCapture bao gồm căn chỉnh hình ảnh, tạo hiệu chỉnh tự động, tính toán lưới đa giác, tô màu, tạo họa tiết, chiếu song song, hội thảo địa lý, DSM, chuyển đổi hệ tọa độ, đơn giản hóa, chia tỷ lệ, lọc, làm mịn, đo lường, kiểm tra và các hoạt động xuất và nhập khác nhau. Phần mềm RealityCapture có thể được chạy dưới dòng lệnh. Ngoài ra còn có bộ công cụ dành cho nhà phát triển phần mềm. RealityCapture có thể kết hợp hình ảnh camera và quét laser. Phần mềm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thấp về phần cứng. RealityCapture hoạt động tuyến tính, có nghĩa là nếu dữ liệu đầu vào tăng gấp đôi thì thời gian xử lý cũng sẽ tăng gấp đôi. Phần mềm này hiện chỉ có sẵn bản tiếng Anh.

Quý doanh nghiệp cần tư vấn mua bản quyền phần mềm RealityCapture
Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Yêu cầu cấu hình

RealityCapture chạy trên máy 64 bit có RAM ít nhất 8GB, Microsoft Windows 7/8/8.1/10 64 bit, sử dụng card đồ họa có GPU nVidia CUDA 2.0+ và RAM ít nhất 1 GB. Người dùng có thể chạy ứng dụng và đăng ký hình ảnh mà không cần thẻ nVidia nhưng sẽ không thể tạo lưới có kết cấu. Người dùng phải cài đặt Gói tính năng phương tiện cho Windows và trên Windows Server, người dùng phải cài đặt các tính năng của Media Foundation.

Mỗi giấy phép phần mềm RC được giới hạn ở 32 lõi CPU và 3 thẻ GPU. Đối với cấu hình cao hơn, tương đương phải mua nhiều giấy phép hơn. Nên sử dụng máy tính có 4 lõi CPU, RAM 16 GB và 386 lõi CUDA.

Chia lưới, tô màu và tạo họa tiết hoàn toàn nằm ngoài lõi trong RC, nhằm tránh mất hiệu suất RAM trong các quá trình này.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0
Contact Me on Zalo