Home3dVista

Phần mềm 3DVista VTPro Update 2024

Phần mềm 3DVista xây dựng chuyến tham quan ảo trên nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại (Android và iOS)

Phần mềm 3DVista
Bản quyền phần mềm 3DVista
Nâng cấp phần mềm 3DVista VTPro
Phần mềm 3DVista

Phần mềm 3DVista

3DVista được thành lập vào năm 1999 vì niềm đam mê chụp ảnh toàn cảnh. Kể từ đó, mỗi ngày hãng đều cố gắng tiến xa hơn, thử nghiệm và giải quyết những thách thức mới để cung cấp cho người dùng những công nghệ tiên tiến nhất.

Với liên hệ khách hàng ổn định và thúc đẩy đổi mới, chúng tôi đã quản lý để cung cấp cho bạn điều đó – phần mềm hoàn chỉnh nhất để tạo các chuyến tham quan ảo và ảnh toàn cảnh theo cách dễ dàng nhất. Với khách hàng ở hơn 70 quốc gia, 3DVista tự hào đã trở thành một dẫn đầu trong phần mềm hình ảnh nhập vai.

Phần mềm 3DVista tạo các chuyến tham quan ảo 360º và tương tác trong không gian rất dễ dàng và thú vị. Các chế độ quan sát bao gồm: chế độ xem 360º (ảnh toàn cảnh), video 360º, âm thanh, video và ảnh được nhúng, sơ đồ tầng và các khung có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Với phần mềm 3DVista người dùng có thể kể những câu chuyện thực tế với các điểm chạm đa chức năng và các đối tượng có thể nhấp mà người xem phát hiện ra khi đi bộ qua chuyến tham quan. Hiệu ứng chuyển tiếp 3D mới và các tính năng độc đáo, chẳng hạn như Animated Panorama, Live Panorama (hiệu ứng từ ngày sang đêm), Adaptive HDR và video 360º với các điểm nóng ở trên cùng.

Phần mềm có phiên bản dùng thử bao gồm đầy đủ các tính năng và chức năng để người dùng có thể thực sự chắc chắn phần mềm phù hợp với các yêu cầu. Ảnh toàn cảnh và chuyến tham quan được tạo bằng phiên bản dùng thử có chứa hình mờ. Sau khi chắc chắn phần mềm đáp ứng được các yêu cầu, người dùng có thể mua giấy phép và bắt đầu tạo ảnh toàn cảnh, chuyến tham quan ảo hoặc sơ đồ tầng mà không có hình mờ.

Quý doanh nghiệp cần tư vấn, mua bản quyền phần mềm 3DVista
vui lòng liên hệ với chúng tôi

Bản cập nhật Phần mềm 3DVista VTPro Update 2024 sẽ thay đổi cách người dùng trải nghiệm và sáng tạo với 3DVista. Bản nâng cấp này mang đến một số tính năng đột phá sẽ nâng dự án lên một tầm cao mới!

Trong số các tính năng mới đáng chú ý nhất là Chế độ VR cho mô hình 3D, Tùy chọn Trợ năng mới và hiệu ứng “Sương mù” ấn tượng cho Mô hình 3D. Ngoài ra, hiện có hỗ trợ cho mô hình 3D với nén Draco, xuất bản ở định dạng .zip và nhiều tùy chọn khác giúp tối ưu hóa hiệu suất, cải thiện trải nghiệm và cho phép tùy chỉnh nhiều hơn cho các chuyến tham quan ảo.

Khám phá tất cả các chức năng này trong Phần mềm 3DVista VTPro Update 2024 để biến các chuyến tham quan ảo trở thành trải nghiệm nhập vai và dễ tiếp cận hơn nữa cho mọi người.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0
Contact Me on Zalo