Phần mềm BetterWMF 2021

Phần mềm BetterWMF 2021 - Sao chép hình ảnh từ AutoCAD sang Word, Excel, Paint.

BetterWMF 2017
Phần mềm BetterWMF 2021 chuyển CAD sang Word
Sao chép hình ảnh từ AutoCAD sang Word Excel Paint

BetterWMF giải quyết các vấn đề liên quan đến việc sao chép và dán các bản vẽ AutoCAD vào các phần mềm khác như Microsoft Word.

Nếu bạn đã từng cố gắng chèn ảnh AutoCAD vào tài liệu Microsoft Office chẳng hạn, bạn có thể nhận thấy một số vấn đề: Để bắt đầu, bạn sẽ nhận được các đường viền không mong muốn. Kích thước kết quả của hình ảnh giống với vùng đồ họa của cửa sổ AutoCAD tại thời điểm tạo, thay vì khớp với các đối tượng đã chọn.

Điều này có nghĩa là ảnh được sao chép từ AutoCAD sang các ứng dụng Windows khác sẽ có một vùng trống lớn ở trên cùng hoặc bên phải. Ngoài ra, khi bạn in tài liệu với hình ảnh, bạn sẽ nhận thấy rằng tất cả các dòng sẽ trở nên mỏng như nhau. Cuối cùng, bạn sẽ phát hiện ra rằng rất khó để định kích thước bản vẽ của bạn theo một tỷ lệ chính xác.

Đối với từng vấn đề này, có thể có những cách giải quyết tạm thời với mức độ thành công khác nhau. Nhưng Giải pháp thực sự là phần mềm BetterWMF 2021.

Phần mềm BetterWMF

Với phần mềm BetterWMF, không cần giải pháp thay thế: Chỉ cần tải ARX bên trong AutoCAD hoặc chạy Bclipbrd.exe bên ngoài AutoCAD và bất kỳ hình ảnh nào bạn cắt và dán từ AutoCAD sang chương trình khác sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh bản vẽ sẽ có kích thước chính xác của mà thực tế bạn đã chọn. Sử dụng các tùy chọn, bạn có thể sửa đổi hình ảnh theo một số cách khác nữa. Ví dụ, bạn có thể chuyển hình ảnh thành đen trắng, gán chiều rộng cho các đường kẻ dựa trên màu sắc của chúng hoặc đặt kích thước cố định cho hình ảnh như nó sẽ xuất hiện trong các chương trình khác. Bên cạnh việc dán ảnh đã cải thiện ngay lập tức vào một ứng dụng khác, bạn cũng có thể lưu nó để sử dụng sau.

Các thao tác có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bộ nhớ tạm hoặc từ trong AutoCAD bằng cách sử dụng chức năng mới BWMFOUT được cải thiện trên chức năng tiêu chuẩn WMFOUT.

Bạn có thể tải xuống phiên bản dùng thử của BetterWMF miễn phí. Đây là một chương trình đầy đủ chức năng.

Tải về phần mềm Phần mềm BetterWMF 2021

Yêu cầu Đối với AutoCAD 2017 đến 2022 và tất cả các phiên bản AutoCAD LT Lưu ý: Chỉ sử dụng được trên hệ điều hành 64 bit

Quý doanh nghiệp cần tư vấn lựa chọn phiên bản phù hợp, mua bản quyền phần mềm BetterWMF 2021, xin liên hệ với chúng tôi, Mobile: 0977 28 48 58

Mua Phần mềm BetterWMF 2021

Báo giá phần mềm Phần mềm BetterWMF 2021

Cài đặt Phần mềm BetterWMF 2021

Hướng dẫn sử dụng Phần mềm BetterWMF 2021

Phần mềm BetterWMF 2021 mới nhất

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0
Contact Me on Zalo