Download GstarCAD 2017

GstarCAD – Phần mềm thiết kế CAD đơn giản, gọn nhẹ và hiệu quả.

Sử dụng GstarCAD
GstarCAD
Download GstarCAD 2018

GstarCAD là giải pháp CAD 2D và 3D chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp. GstarCAD được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 và đã nhanh chóng được nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam lựa chọn làm giải pháp thiết kế chính trong các lĩnh vực cơ khí chế tạo, công nghiệp, điện, điện tử, xây dựng, kiến trúc, nội thất.

GstarCAD

download GstarCAD 2017

Download GstarCAD 2017 build 160929

Click to download Download GstarCAD 2017 build 160929

CÁC TÍNH NĂNG MỚI CỦA GSTARCAD 2017

Bảng – Table
Tài liệu bản vẽ được thực hiện tốt hơn với tính năng bảng biểu (table) mới. Bạn có thể tạo, xuất và chỉnh sửa bảng một cách thuận tiện.

Transparency
Tạo một bản vẽ tốt hơn với các tính năng trong suốt (transparency) mới. Áp dụng transparency để thể hiện độ dốc, gán “hatch”, hoặc các lớp đối tượng như chưa từng có.

Flatshot
Với lệnh Flatshot bạn có thể dễ dàng tạo hình chiếu 2D từ mô hình 3D đã có theo các góc độ khác nhau.

Vẽ đối xứng – Symmetrical draw
Công cụ vẽ đối xứng tiên tiến ở phần mềm GstarCAD 2017 giúp bạn trực tiếp vẽ các hình dạng đối xứng một cách nhanh chóng. Khi vẽ nửa đầu tiên, nửa đối xứng còn lại sẽ tự động hiển thị.

So sánh bản vẽ
Các công cụ so sánh bản vẽ được cải tiến không chỉ so sánh sự tương đồng giữa các chi tiết mà còn hiển thị bất kỳ sự thay đổi nào của vị trí hiện tại trong bản vẽ của bạn.

Đường bao
Trong phần mềm GstarCAD 2017 bạn có thể dễ dàng định hình các đối tượng giao nhau chỉ trong vài bước. Công cụ sáng tạo này xuất ra các đối tượng giao nhau dưới dạng một hình polyline.

Phá vỡ đối tượng – Break Object
Công cụ Break Object cho thấy mối quan hệ không gian giữa các đối tượng bị vỡ với bốn phương pháp phá vỡ đối tượng giao nhau một cách thông minh.

Block Break
Cho phép bạn “wipeout” hoặc phá vỡ một đối tượng bị chồng chéo bởi một khối cố định.

Refedit cải tiến
Người dùng có thể chỉnh sửa một xref trong bản vẽ hiện tại. Các đối tượng được chọn sẽ được trích xuất và có sẵn để chỉnh sửa trong bản vẽ.

Wipeout cải tiến
Hỗ trợ các tùy trọn dạng đường tròn và polyline phức tạp được sử dụng như một đối tượng wipeout,

Mirror cải tiến.
Bạn có thể chọn dòng gương như các trục làm tham chiếu, do đó, bạn có thể tạo ra các đối tượng nhân đôi nhanh chóng hơn trước.

Cải tiến hiệu suất cốt lõi
Cải thiện hiệu suất cốt lõi đáng kể, giúp giảm việc xử lý dữ liệu và bộ nhớ trên các đối tượng thường xuyên được sử dụng như khối lượng lớn các khối và nét cắt, cho phép mở bản vẽ nhanh chóng, do đó, đảm bảo khả năng hoạt động tốt hơn của các đối tượng này.

GstarCAD
PROKON® Structural Analysis and Design là bộ phần mềm hơn 40 modun bao gồm phân tích, thiết kế và triển khai chi tiết.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 1
Contact Me on Zalo