HomePhần mềm Microsoft

Office 2019

Microsoft Office 2019 là phiên bản độc lập (không phải dựa trên đám mây, như Office 365) của bộ phần mềm Microsoft Office. Nó là một bản phát hành "v

Microsoft Project Tips Weekly
excel statistics essential training 1
Bản Microsoft Windows nào chuẩn nhất

Better pencil support and other tweaks

Better pencil support and other tweaks


Microsoft Office 2019 là phiên bản độc lập (không phải dựa trên đám mây, như Office 365) của bộ phần mềm Microsoft Office. Nó là một bản phát hành “vĩnh viễn”, bạn mua phần mềm một lần và sở hữu nó mãi mãi, thay vì phải trả một khoản phí thuê bao hàng năm để truy cập nó.

Bản phát hành mới này cập nhật và thay thế các phiên bản Word, Excel, v.v. năm 2016 và bao gồm nhiều tính năng mới đã được triển khai cho người dùng Office 365 trong ba năm qua.

Với Office 2019, Microsoft cho biết nó tập trung vào việc giúp bạn, tốt … tập trung tốt hơn khi viết trong Word. Để làm như vậy, Word 2019 sẽ nhận được chế độ Lấy nét được đặt tên khéo léo, làm tối màn hình và giảm các phần tử giao diện người dùng được hiển thị.

Người dùng cũng sẽ có “Công cụ học tập” mới bao gồm tính năng chuyển văn bản thành giọng nói, khoảng cách văn bản và tính năng dịch mới. Người dùng Mac giờ đây cũng sẽ có các dải băng tùy chỉnh (còn gọi là các trình đơn thả xuống) trong phiên bản giao diện Word của họ.

Giống như Word, Outlook cũng đang nhận được một chế độ lấy nét mới, được gọi là “Hộp thư đến tập trung” để giúp hợp lý hóa quy trình làm việc và soạn thảo email. Người dùng hiện có thể sử dụng lệnh “@” để gắn thẻ mọi người trong email và thẻ liên hệ đã được đại tu.

Ngoài ra, người dùng PC giờ đây sẽ có thẻ đi lại và giao hàng, trong khi người dùng Mac nhận mẫu email mới; một chức năng Gửi sau để lập kế hoạch thời gian giao hàng; và đọc biên nhận. Cả hai nền tảng này cũng có được tích hợp Office 365 Group.

Những thay đổi đối với PowerPoint là tất cả về hỗ trợ phần tử hình ảnh và phương tiện nâng cao trong bản trình bày. Các bổ sung đáng chú ý ở đây là hỗ trợ hiển thị / thao tác mô hình 3D và các tệp SVG trên trang trình bày; chuyển đổi morph mới; khả năng xuất bản trình bày của bạn ở định dạng video 4K UHD và bây giờ bạn có thể viết bằng tay và di chuyển các phần tử bằng bút chì của mình trong khi chỉnh sửa.

OneNote được cho là sự thay đổi lớn nhất có trong Office 2019. Đây là phiên bản OneNote mới hoàn toàn, một phiên bản có thể thay thế OneNote 2016 (mặc dù OneNote 2016 vẫn có sẵn và sẽ được Microsoft hỗ trợ đến năm 2025). Phiên bản mới này, được gọi là OneNote cho Windows 10, bao gồm hỗ trợ Ink-to-Text, có nghĩa là các từ viết tay của bạn sẽ được chuyển thành văn bản đã nhập, cộng với việc đồng bộ hóa tốt hơn giữa các thiết bị được kết nối.

Cuối cùng, Excel nhận được một loạt các chức năng mới — như các công thức và tùy chọn biểu đồ mới và hỗ trợ cho các bản đồ và thời gian 2D — để trình bày và sắp xếp dữ liệu của bạn tốt hơn. Người dùng PC cũng sẽ nhận được các bản cập nhật cho Power Pivot, Power Query và khả năng xuất sang Power BI.

Ngoài các bản cập nhật dành riêng cho chương trình này, cũng có những thay đổi áp dụng cho tất cả phần mềm Office 2019. Điều quan trọng nhất là hỗ trợ tăng cường bút chì kỹ thuật số của Microsoft, như hỗ trợ mở rộng hộp bút chì, cho phép người dùng viết bằng tay và di chuyển các phần của tài liệu bằng bút chì, cũng như hỗ trợ mới cho độ nhạy áp lực và nhận dạng nghiêng . Office 2019 cũng đi kèm với một số thay đổi hậu trường như cập nhật bảo mật hàng tháng và giảm sử dụng băng thông mạng.

Office 2019 có thay thế Office 365 không?
Trong bài viết công bố phát hành phần mềm, Microsoft đảm bảo chỉ ra rằng Office 2019 là một gói phần mềm độc lập hướng tới người dùng cá nhân và doanh nghiệp không có quyền truy cập internet cần thiết để sử dụng Office 365 dựa trên đám mây Bởi vì điều này, nhiều tính năng có trong phiên bản Office 365 của các ứng dụng này không được bao gồm trong các đối tác Office 2019 của họ, đặc biệt là các tính năng dựa trên đám mây và cộng tác.

Hơn nữa, Microsoft làm rõ rằng trong khi Office 2019 sẽ nhận được các bản sửa lỗi bảo mật thường xuyên, nó sẽ không nhận được các nâng cấp tính năng mở rộng, trong khi người dùng Office 365 vẫn có thể mong đợi các tính năng mới và cập nhật thông qua các cập nhật thường xuyên hàng tháng giống như chúng luôn có.

Điểm mấu chốt ở đây là Office 2019 sẽ không thay thế Office 365, và nó thực sự không có ý nghĩa. Điều đó nói rằng, bất kể trường hợp sử dụng cụ thể, Office 2019 vẫn đầy một vai trò quan trọng và dịch vụ một phần cơ sở khách hàng của Microsoft có thể cảm thấy một chút bị bỏ quên vì Office 365 đã chú ý.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0
Contact Me on Zalo